Son dưỡng môi EOS Lip Balm Summer Fruit 10g

179,000 VNĐ     
95% hữu cơ và 100% từ thiên nhiên
Dưỡng ẩm môi lâu và bền
Không màu; không bết dính
Mùi hương đặc trưng hoa quả và có vị ngọt
Sản xuất tại Mỹ
Son dưỡng môi EOS Lip Balm Summer Fruit với hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác ngọt ngào mà không hề nồng hay gay gắt nhờ có sự kết hợp tinh tế từ các loại trái cây nhiệt đới tự nhiên, tươi mát. Với thành phần dâu tây, quả việt quất và đào, EOS Lip Balm Summer Fruit mang lại khả năng làm mềm và tăng cường độ ẩm cho môi, giúp bạn nhanh chóng xóa đi đôi môi khô, thâm màu hay nứt nẻ mà thay vào đó là sự căng mọng, đỏ hồng đây lôi cuốn. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, son dưỡng môi EOS Lip Balm Summer Fruit đã nhanh chóng được ưu thích bởi mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi giới tính hiện nay.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng
Son EOS Lip Balm Summer Fruit có tác dụng giúp môi mềm mại, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế nứt nẻ, thâm và khô một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, son còn có hương thơm dịu ngọt và không lên màu, phù hợp với cả các bạn trai muốn giữ đôi môi của mình luôn được đỏ hồng, căng mềm.

Dưỡng môi mềm và chống nứt nẻ: Son EOS Lip Balm Summer Fruit với thành phần dâu tay, quả việt quất và đào sẽ giúp môi của bạn không chỉ dịu nhẹ, mềm mại hơn mà còn chăm sóc từ sâu bên trong, làm giảm thâm, khô và nứt nẻ một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng giữ ẩm cho môi trong nhiều giờ liên tiếp, giúp bạn yên tâm hơn đặc biệt là vào các mùa hanh khô.

Thành phần an toàn, không màu: EOS Lip Balm Summer Fruit được chiết xuất 95% hữu cơ, 100% tự nhiên, hoàn toàn không có paraben và petrolatum và còn có vị ngọt dịu không gây khó chịu khi bạn ăn uống hoặc vô tình liếm phải. Đặc biệt, có thể dùng EOS Lip Balm Summer Fruit như một lớp nền giúp cho màu son môi của bạn lên màu đẹp hơn và không hề bị bết lại. Ngoài ra, son còn thích hợp với các bạn trai vì sản phẩm không lên màu và không tạo độ bóng như các sản phẩm dưỡng môi thông thường khác.

Thành phần
Dâu tây, quả việt quất, đào, vitamin E, Shea Butter cùng nhiều dưỡng chất khác.

Cách bảo quản
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thông thoáng và tránh ánh nắng mặt trời.
- Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao


banner_left
banner_left

FREE SHIP 5km quanh TP.TN

HOÀN TIỀN Nếu không hài lòng về SP

HOÀN TIỀN Nếu sản phẩm khác ảnh

THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG .

Sản phẩm liên quan